Home » » Tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện

Tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020 | 09:32

Tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện là gì? cách sử dụng máy xông tinh dầu ra sao? Địa chỉ nào cung cấp máy xông tinh dầu bằng điện chất lượng? là những vấn đề chúng ta sẽ được giải đáp qua phần bài viết hôm nay.

Máy xông tinh dầu là một trong những thiết bị hữu ích đối với mỗi gia đình. Vừa giúp thư giãn tinh thần. Mà máy còn giúp tỏa lượng tinh dầu ra không khí cấp ẩm cực tốt. Bên cạnh đó còn giúp cho việc xua đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả.

Vậy cụ thể về tác dụng và cách sử dụng ra sao? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp tục bài viết sau.



1. Những điều cần biết về máy xông tinh dầu bằng điện


Tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện sẽ thực sự sẽ làm các bạn hài lòng. Vừa giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, vừa giúp làm đẹp da tại nhà. Ngoài việc giúp cho sức khỏe tốt hơn thì máy khuếch tán tinh dầu còn giúp chúng ta xua đuổi được các loại côn trùng gây hại như kiến, muỗi, ruồi…

1.1. Thông tin chung về máy


Máy xông tinh dầu bằng điện với thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn, bạn chỉ cần cắm điện vào là có thể sử dụng ngay.

Máy được sử dụng công nghệ sóng siêu âm đặc biệt. Từ đó khuếch tán lượng tinh dầu ra môi trường một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ công nghệ siêu âm khi khởi động máy sẽ phân tán tinh dầu và nước thành những phân tử nhỏ, thoát ra bầu không khí như làn sương lơ lửng. Từ đó giúp không gian trong phòng được thơm và dịu mát hơn loại bỏ nấm mốc. Giảm căng thẳng trong cuộc sống, cho giấc ngủ sâu hơn. Và sau một đêm bước qua giấc ngủ ngày mới sảng khoái hơn.



2. Tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện


Máy xông tinh dầu là một thiết bị sử dụng hiện đại, giúp cho sức khỏe con người được cải thiện hơn. Dưới đây là một vài tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện:

- Thanh lọc không khí:


Máy giúp thanh lọc không khí trong phòng. Loại bỏ những vi khuẩn trong không khí, hạn chế tối đa nấm mốc. Từ đó giúp bạn bầu không khí trong lành hơn.

- Lan tỏa mùi hương trong không gian nhanh:


Nhờ sử dụng công nghệ sóng âm giúp lan tỏa các phân tử nước và tinh dàu ra không khí thành các phân tử nước. Mùi ẩm mốc trong phòng sẽ không còn nữa mà thay vào đó là mùi thơm của tinh dầu.

- Giữ ẩm cho không khí:


Khi sử dụng điều hòa trong một thời gian dài sẽ làm cho bạn cảm giác khó chịu và bí bách. Nếu như độ ẩm <30% còn rất nguy hại đến hệ hô hấp. Nếu như đặt một máy khuếch tán tinh dầu trong trong phòng ngủ hay văn phòng sẽ giúp tăng độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da, và hạn chế các vấn đề về đường hô hấp.



- Không làm mất đi chất lượng của tinh dầu:


Máy có cơ chế tạo hơi lạnh không làm nước nóng lên. Vì vậy, khi lượng tinh dầu tỏa ra không khí kết hợp với tinh dầu sẽ được đảm bảo về chất lượng.

- Phạm vi rộng và tỏa hương thơm đều:


Sử dụng máy xông tinh dầu giúp lượng tinh dầu tỏa kra không khí mọt cách nhanh nhất. Phạm vi khuếch tán sẽ từ 30-50m2 tùy vào loại máy.

- Thiết kế nhỏ, với nhiều mẫu mã và màu sắc:


Vì có nhiều màu sắc và mãu mã nên bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và không gian. Vừa giúp không gian thoải mái mà bạn cũng có thể sử dụng máy như một thiết bị trang trí. Làm cho phong thêm sinh động hơn.

- Sử dụng đơn giản:


Bạn chỉ cần cắm điện vào và khởi động máy là có thể cảm nhận được mùi thơm của tinh dầu chỉ trong thời gian ngắn.

- Hoạt động không gây tiếng ồn.

Hy vọng với những chi sẻ của chúng tôi về tác dụng của máy xông tinh dầu bằng điện làm các bạn hài lòng. Nếu bạn cần tư vấn hoặc cần mua sản phẩm vui lòng truy cập https://tinhdaucaocap.net/may-khuech-tan-tinh-dau/. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989
Website: tinhdaucaocap.net
Email: ntdat29@yahoo.com

2 nhận xét:

  1. Các khu văn hóa, một loạt các bảo tàng, phòng trưng bày, cây xanh: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-california.html , đường dành cho xe đạp và trung tâm du lịch địa lý đầu tiên của đất nước này cung cấp các lựa chọn thay thế cho du khách muốn kết hợp khám phá và giải trí với việc tham quan chậm hơn.

    Các cộng đồng địa phương quyến rũ cung cấp chỗ ở từ các khu cắm trại đến các khu nghỉ dưỡng năm sao và các lựa chọn ăn uống với giá vé khu vực vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, cá bản địa và trò chơi hoang dã.

    Trả lờiXóa